Tại sao Hiwing là thương hiệu quần áo bóng chuyền số 1 Việt Nam?

Chỉ sau hơn 2 năm hoạt động, thời gian không quá dài cũng không quá ngắn, nhưng những nỗ lực và thành tựu mà Hiwing đạt được như hiện nay đều đáng trân trọng. Hiwing đã là thương hiệu quần áo bóng chuyền số 1 Việt Nam. Vậy tại sao lại như vậy? Theo Belo tìm hiểu nhé.

Hiwing là thương hiệu “Hắc mã” trong ngành thời trang thể thao Made in VietNam

Xã hội hiện nay, dân trí và thu nhập đang không ngừng tăng cao giúp cộng đồng quan tâm tới sức khỏe và tận hưởng cuộc sống hơn. Ngày nay, có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh trai hay gái, già hay trẻ cùng nhau tập luyện thể thao, hình ảnh các bạn trẻ chăm chút hình thể tại các phòng tập gym. Cùng với đó phân khúc thời trang thể thao cũng đang phát triển một cách nhanh chóng với các sản phẩm “Made in Vietnam” nhưng chất lượng không thua kém gì hàng ngoại nhập.

Trong đường đua có các thương hiệu áo bóng chuyền nổi tiếng khác như Mizuno, áo bóng chuyền Asics, nhưng Hiwing vẫn được coi là “Hắc mã” trong ngành thể thao Việt. Hiwing – Thương hiệu thời trang thể thao chính hãng của Công ty TNHH thể thao Hiwing Việt Nam được thành lập vào năm 2018. Một thương hiệu Việt với sứ mệnh “Vì một Việt Nam hùng cường”, mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao và những trải nghiệm tốt nhất để góp phần thúc đẩy thói quen thể dục thể thao lành mạnh cho người Việt. Hiwing hiện nay tập trung sản xuất các dòng quần áo thể thao, phụ kiện thể thao phân khúc bình dân và cao cấp của các bộ môn: bóng chuyền, cầu lông, bóng rổ, bóng bàn, yoga, gym, chạy bộ,…

Áo bóng chuyền chính hãng Hiwing 7 nữ mã H7 đỏ - Sỉ áo bóng chuyền, áo cầu  lông số 1 Việt Nam - Hiwing Sport

Hiwing – Sản phẩm được tạo ra giữa sự kết hợp “công nghệ” và “thời thượng”

Để ra mắt thị trường, Hiwing đã dùng công nghệ đột phá tạo nên sản phẩm vải thun mè cao cấp có hạt lạnh giúp nâng cao chất lượng và trải nghiệm của khách hàng. Không như các loại vải thun mè khác, vải Hiwing được nghiên cứu cải tiến với nhiều ưu điểm để chuyên sâu hơn trong sản xuất đồ thể thao.

Áo bóng chuyền chính hãng nam HIWING lục - H6 màu xanh bích - Sỉ áo bóng  chuyền, áo cầu lông số 1 Việt Nam - Hiwing Sport

Hình ảnh Sản phẩm áo bóng chuyền Hiwing H6

Các công nghệ tiên tiến đều được áp dụng vào sản xuất đồ thể thao Hiwing như sợi DRY-EX siêu lạnh, sợi Tencel siêu nhẹ, công nghệ dệt double-face 2 lớp thoáng khí và chuyển mồ hôi ra bề ngoài vải, công nghệ phủ ion bạc cách nhiệt, kháng khuẩn, không gây mùi cơ thể, giúp chống tia UV ngay cả khi bị ướt…

Nhờ những ưu điểm này, đồ thể thao Hiwing rất thích hợp cho các bộ môn đòi hỏi sự vận động mạnh ngoài trời như cầu lông, bóng chuyền, bóng rổ…

Bóng chuyền là một môn thể thao lành mạnh, nên quần áo bóng chuyền Hiwing cũng mang đậm phong cách này. Kiểu dáng và màu sắc đơn giản với những nét chấm phá họa tiết trên vai, eo sẽ tạo nên hiệu ứng thị giác đẹp mắt khi di chuyển nhanh trên sân cầu. Sản phẩm được ưa chuộng của Hiwing là quần áo bóng chuyền cho cả nam và nữ với chất vải thun mè cao cấp có hạt lạnh cùng sợi Tencel siêu nhẹ và sợi DRY-X siêu lạnh.

Áo cầu lông, áo bóng chuyền hơi Hiwing W4 Nam mới nhất 2023- Đỏ - Sỉ áo  bóng chuyền, áo cầu lông số 1 Việt Nam - Hiwing Sport

Hình ảnh Sản phẩm áo bóng chuyền Hiwing W4
“Thời thượng” cũng được Hiwing hết sức chú ý khi sản xuất các dòng sản phẩm. Các thiết kế tinh tế với đường cắt may khéo léo tôn vóc dáng cho người mặc. Chú trọng vào sự đơn giản nhưng cá tính, quần áo bóng chuyền của Hiwing mang lại cảm giác mạnh mẽ và năng động với những sự kết hợp gam màu rực rỡ đối lập: đỏ – đen, trắng – đen, xanh – vàng. Nhờ cải tiến công nghệ, quần áo bóng chuyền Hiwing có màu sắc đẹp, độ bền màu cao và không bị ảnh hưởng bởi ánh nắng, giúp bộ đồ vẫn giữ được diện mạo mới mẻ dù sử dụng lâu dài.
Nhờ công nghệ mới và thiết kế thời thượng trẻ trung năng động góp phần rất lớn để Hiwing có thể trở thành thương hiệu thời trang thể thao số 1 Việt Nam.

Hiwing với nhiều mẫu áo bóng chuyền đa dạng, giá cả hợp lý

Hiện nay, người tiêu dùng cũng quan tâm về những sản phẩm tuy giá thành ở mức trung bình nhưng vẫn phải bảo đảm chất lượng sản phẩm, đa dạng mẫu mã, giá cả hợp lý. Đến với Hiwing, quần áo bóng chuyền có khoảng hơn 20 mã sản phẩm, mỗi mã có nhiều màu sắc khác nhau nên khách hàng có thể chọn lựa thoải mái.

Hình ảnh Sản phẩm áo bóng chuyền W1

Giá các sản phẩm của Hiwing hết sức phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt, chỉ dao động từ 159, 199, 299, 259k/ bộ sản phẩm. Rất dễ dàng có trong tay một sản phẩm chất lượng với giá tiền phải chăng thay vì các sản phẩm trôi nổi không thương hiệu ngoài thị trường.

Cùng với chất lượng như vậy, nhưng có một số thương hiệu như Asics để có thể sở hữu 1 bộ quần áo bóng chuyền chính hãng bạn phải bỏ ra 1 triệu vnđ. Giá này không phải người yêu thích thể thao nào cũng có thể bỏ ra để mua. Về sản phẩm nhà Hiwing với giá như vậy đã có thể sở hữu trong tay quần áo bóng chuyền chất lượng không thua gì những loại quần áo bóng chuyền xuất xứ từ Nhật Bản và Hàn Quốc.

Hình ảnh Sản phẩm áo bóng chuyền H8

Ngoài quần áo bóng chuyền, Hiwing còn có rất nhiều các sản thể thao chất lượng như quần áo cầu lông, quần áo tennis, phụ kiện thể thao, mũ vớ tất, túi xách… Quý khách có thể tham khảo và chọn lựa cho mình sản phẩm ưng ý của Hiwing tại địa chỉ: http://www.hiwing.com.vn

Liên hệ Belo sport để đồ thể thao chất lượng uy tín

– Hotline: 097576.9492

– DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG:  0855.38.5599